มมร ร่วมกับ ป.ป.ช. จัดการอภิปราย เรื่อง “ความรู้เกี่ยวกับนโยบายไม่รับและไม่ให้ของขวัญ No Gift Policy”

                  วันพฤหัสบดีที่ ๑๘ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๗ ณ ห้องประชุม ชั้น ๑ อาคารหอสมุดสมเด็จพระญาณวโรดม (B๖) มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม    พระเทพวัชรเมธี, ผศ.ดร. อธิการบดี พร้อมทั้งผู้บริหารและบุคลากรของมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย  ได้เข้าร่วมการอภิปราย เรื่อง “ความรู้เกี่ยวกับนโยบายไม่รับและไม่ให้ของขวัญ No Gift Policy” โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก นายอุทิศ บัวศรี รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. และ นายภิญโญยศ ม่วงสมมุข   เจ้าพนักงานป้องกันการทุจริตชำนาญการ ในการให้ความรู้

                            (๑) ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วมการอภิปราย “ความรู้เกี่ยวกับนโยบายไม่รับและไม่ให้ของขวัญ No Gift Policy” โดยเฉพาะประเด็นข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้อง แนวคิดพื้นฐาน และการปฏิบัติตนในการไม่รับและไม่ให้ของขวัญ

                            (๒) สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วมได้รับความอนุเคราะห์จาก นายอุทิศ บัวศรี รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. และ นายภิญโญยศ ม่วงสมมุข เจ้าพนักงานป้องกันการทุจริตชำนาญการ

                            (๓) ผลจากการมีส่วนร่วมผู้บริหารและบุคลากรของมหาวิทยาลัยได้รับความรู้เกี่ยวกับนโยบายไม่รับและไม่ให้ของขวัญ No Gift Policy จากการสนทนาธรรม แลกเปลี่ยนความรู้ตามหลักพระพุทธศาสนาเปรียบเทียบกับหลักกฎหมายใน “นโยบายไม่รับและไม่ให้ของขวัญ No Gift Policy”เพื่อให้ทั้งผู้บริหารและบุคลากรของมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัยได้มีความรู้ความเข้าใจในหลักกฎหมายอย่างถูกต้อง

(๔) การนำผลจากการมีส่วนรวมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน ผู้บริหารและบุคลากรมหาวิทยาลัยสามารถนำความรู้ความเข้าใจที่ได้จากกิจกรรมนี้ไปปรับปรุงพัฒนาการปฏิบัติหน้าที่ภายในมหาวิทยาลัย และดำเนินงานตามนโยบายไม่รับและไม่ให้ของขวัญ No Gift Policy ของมหาวิทยาลัยได้อย่างถูกต้องและเป็นไปตามกฎหมาย อีกทั้งสามารถนำความรู้ไปถ่ายทอดให้กับบุคลากรท่านอื่น ๆ ของมหาวิทยาลัยในการปรับปรุงการปฏิบัติงานโดยไม่รับและไม่ให้ของขวัญ

53 จำนวนผู้เข้าชม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ ประกาศ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Scroll to Top