มมร ดำเนินภารกิจต่อเนื่องมอบถุงยังชีพแก่ผู้ป่วยติดเตียง ช่วยเหลือและบรรเทาความทุกข์ภัย COVID-19

๒๓ มิถุนายน ๒๕๖๓ – พระราชปฏิภาณโกศล,ผศ.ดร. อธิการบดี มมร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร มีพระมหาฉัตรชัย สุฉตฺตชโย,ผศ.ดร.รองอธิการบดี พระครูปลัดสุวัฑฒนพรหมจริยคุณ  รองอธิการบดี นายอนันต์ ทรัพย์วารี  น.ส.นงนารถ เพชรสม รองอธิการบดี นายสัมฤทธิ์ เพชรแก้ว และ ผศ.ดร.เสถียร วิพรมหา ผช.อธิการบดี มอบถุงยังชีพแก่ผู้ป่วยติดเตียง จำนวน ๔๐ ราย ในเขตตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

สำหรับโครงการนี้ เป็นภารกิจต่อเนื่องจากที่ทางมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ได้ดำเนินการจัดตั้ง ศูนย์ประสานภารกิจจัดมอบเครื่องอุปโภคบริโภคและอุปกรณ์ป้องกัน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙  ตามพระดำริ  เจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก  ซึ่งมหาวิทยาลัยได้มีการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคและอุปกรณ์ป้องกันทางสาธารณสุข ช่วยเหลือและบรรเทาความทุกข์ยากแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ในช่วงระหว่างวันที่ ๒๗ เมษายน – ๒๒ พฤษภาคม ๒๕๖๓ และได้ดำเนินภารกิจต่อเนื่องร่วมกับหน่วยงานราชการ อ.พุทธมณฑล เพื่อจัดมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ไปยังประชาชนที่ไม่สามารถเดินทางมารับสิ่งของได้ด้วยตนเอง ทั้งผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ รวมไปถึงผู้สูงอายุ

166 จำนวนผู้เข้าชม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ ประกาศ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Scroll to Top