โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “แผนพัฒนามหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัยระยะ ๕ ปี พ.ศ.๒๕๖๒ – ๒๕๖๘” ครั้งที่ ๑ ( ๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๔)

          เมื่อวันที่ ๙ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๔ กองนโยบายและแผนจัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “แผนพัฒนามหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัยระยะ ๕ ปี พ.ศ.๒๕๖๒ - ๒๕๖๘” ครั้งที่ ๑  โดย พระเทพวัชรเมธี,ผศ.ดร. อธิการบดี มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ และได้รับเกียรติจาก อาจารย์วรโชค ไชยวงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนยุทธศาสตร์/กลยุทธ์ และการบริหารความเสี่ยงองค์กร เป็นวิทยากรให้การอบรม ณ ห้องประชุม ชั้น ๑ อาคารหอสมุดสมเด็จพระญาณวโรดม (B6) รวมทั้งผ่านระบบออนไลน์ Application Zoom  มีผู้บริหารจากส่วนกลางและผู้บริหารวิทยาเขตเข้าร่วมการอบรม
         ซึ่งวัตถุประสงค์ในการจัดอบรมในครั้งนี้ เพื่อสร้างความเข้าใจต่อแผนงานหลักของมหาวิทยาลัย และสร้างแนวคิดให้กับบุคลากรในการจัดทำแผนการปฏิบัติงานของทุกส่วนงานเพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานไปในทิศทางเดียวกันอันจะนำไปสู่ผลสำเร็จตามแผนที่ได้วางร่วมกัน
 อธิการบดีกล่าวว่า มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัยได้จัดทำแผนพัฒนามหาวิทยาลัยระยะ ๕ ปี เพื่อดำเนินตามวิสัยทัศน์ “ร่วมพัฒนาพลเมืองโลก ด้วยการผสานแก่นแท้ของพระพุทธศาสนาที่มั่นคง ให้ดำรงอยู่ในฐานะโครงสร้างพื้นฐานทางปัญญาของมนุษย์ในอนาคต” โดยมีพันธกิจในการศึกษา วิจัย ส่งเสริมและให้บริการวิชาการทางพระพุทธศาสนาแก่พระภิกษุสามเณร และคฤหัสถ์ รวมทั้งการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม

          การจัดโครงการดังกล่าว ถือเป็นกิจกรรมที่สำคัญและมีประโยชน์ต่อผู้บริหารมหาวิทยาลัย ซึ่งการพัฒนามหาวิทยาลัยมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ทุกส่วนงาน จะต้องหันหน้าเข้าหากัน มาทำงานร่วมกัน ร่วมมือ ร่วมใจกัน เพื่อทำในสิ่งใหม่ ๆที่สำคัญ ริเริ่ม ทำสิ่งที่ไม่เคยทำเพื่อสร้างสรรค์ คุณค่าใหม่ คุณค่าที่แท้จริง รวมถึงลดละเลิกสิ่งที่ทำแล้วอาจไม่เกิดประโยชน์ สร้างความก้าวหน้า ความมั่นคง และความยั่งยืนให้กับมหาวิทยาลัย และสังคมไทยในอนาคต
    
         สำหรับ โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “แผนพัฒนามหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัยระยะ ๕ ปี พ.ศ.๒๕๖๒ - ๒๕๖๘” ครั้งที่ ๒ ระดับคณาจารย์ และบุคลากร จะจัดขึ้นในวันที่ ๑๘ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๔ ณ ห้องประชุม ชั้น ๑ อาคารหอสมุดสมเด็จพระญาณวโรดม (B6) รวมทั้งผ่านระบบออนไลน์ Application Zoom ในครั้งต่อไป
1,004 จำนวนผู้เข้าชม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ ประกาศ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Scroll to Top